วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คอนซีลเลอร์

กลับมาแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวเครื่องสำอางประจำสัปดาห์นี้ ครั้งนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูรีวิว  ตัวช่วยที่จะมาเนรมิตผิวสวยใสไร้สิว ปกปิดรอยใต้ตาได้เนียนสนิท ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงแพง แต่คุณภาพดีทุกตัว

ต้องบอกเลยว่า นนนี่เป็นสาวหน้ามันที่ชอบเป็น สิวฮอร์โมน ใกล้ประจำเดือนมาทีไร สิวอักเสบ ต้องผุดขึ้นมาเม็ดสองเม็ด เวลาออกงานแต่ละที ต้องหา คอนซีลเลอร์ มาปิดความชั่วร้ายไม่ให้คนอื่นได้เห็น กว่าจะเจอ คอนซีลเลอร์ ดีๆ ต้องตามล่าหาลองใช้กันจนแทบจะพลิกแผ่นดิน บางตัวทาแล้วดีแต่ไม่ถึงครึ่งวันก็หลุดหายไป หรือบางตัวทาแล้วเป็นคราบ ยิ่งเน้นให้คนสนใจจุดที่อยากปกปิดมากขึ้นไปอีก 
วันนี้ถึงเวลาเปิดกรูเครื่องสำอางที่ได้รวบรวมคอนซีลเลอร์ดีๆ ใช้แล้วถูกใจจนต้องบอกต่อให้สาวๆ Sanook! Women ได้รู้กัน จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ตามมาดูกันเลย

Nars radiant creamy concealer สี medium 1 ราคา 1,290 บาท โด่งดังมานานจริงๆ สำหรับ นาร์ส คอนซีลเลอร์ตัวนี้ ที่ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เป็นคราบ ปกปิดรอยสิว แพนด้าใต้ตาได้ดี ด้วยความบางเบา เราจึงหมดกังวลเรื่องการตกร่องใต้ตา ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาที่พบกันบ่อยมาก ถ้าคุณไม่อยากโดนจับได้ว่าปิดใต้ตามาละก็ลองตัวนี้เลยค่ะ
Amazing cosmetics concealer สี fair golden ราคา 780 บาท คอนซีลเลอร์ที่ได้ยินเสียงร่ำลือจากดาราสาว ชัญญ่า ทามาดะ ว่า ปกปิดได้ดี มีเบอร์ให้เลือกเยอะ พอไปถึงเคาน์เตอร์ โอ้โห้! เฉดสีมาเต็ม มีหลายระดับให้ได้เลือกให้เหมาะกับผิวคุณมากที่สุด ลูกเกดเลือกสี Fair Golden ทาใต้ตาได้ ปกปิดสิวได้ วันไหนเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ บอกเลยว่าเนียนกริบ ถึงราคาจะค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพบอกเลยว่าคุ้ม
Collection Lasting Perfection Concealer เบอร์ 2 Cool Medium ราคา 249 บาท คอนซีลเลอร์เนื้อครีมราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอีกตัว มีขายที่วัตสัน ทั้งหมดมี 3 โทนสี อาจจะมีสีให้เลือกน้อยแต่คุณภาพอัดแน่น ใช้นิดเดียวปิดสิวได้เนียนสนิท แต่เนื้อตัวนี้อาจจะแห้งไหวนิดนึง ทาแล้วต้องรีบเกลี่ยเลยนะคะ ระหว่างวันไม่มีหลุด คุณภาพเกินราคาจริงๆ 
Maybelline Mineral Power Natural Perfecting Concealer เบอร์ 02 ราคา 199 บาท คอนซีลเลอร์คู่กายใครหลายๆ คน สำหรับตัวนี้จะชอบนำมาปิดสิวมากกว่าที่จะปิดรอยคล้ำใต้ตา ด้วยเนื้อครีมที่หนา การใช้กับพื้นที่บริเวณใต้ตา จะทำให้ยิ่งเน้นให้รอยดูชัดขึ้น แต่ถ้าใครเป็นสิวหรือรอยดำแล้วไม่เคยลองล่ะก็ รีบจับจ้องมาครองได้เลย
Skinfood Banana Concealer ซื้อมาราคา 80 บาท ใช้ง่าย ทาแล้วไม่ต้องรอให้แห้งก็ทาแป้งต่อได้เลย ตัวนี้ได้ยินว่ามีช่างแต่งหน้าใช้หลายคน หลังจากที่ใช้แล้วก็ปกปิดใต้ตาได้ดี แต่สำหรับรอยสิวเม็ดใหญ่ๆ อาจจะยังปิดได้ไม่สนิท ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมทาที่สิวแล้วจะยิ่งทำให้ดูแห้ง ถ้าเป็นแค่รอยดำเรียบๆ หรือรอยแพนด้าใต้ตา พกติดกระเป๋าไว้รอดทุกสถานการณ์แน่นอน
รู้แล้วใช่มั๊ยคะ ว่าคอนซีลเลอร์ตัวไหนที่จะตอบโจทย์กับผิวหน้าของคุณ ครั้งหน้าลูเกดจะมีรีวิวไอเทมอะไรมานำเสนอ อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ บ๊ายยยยยย!
อ้างอิง http://women.sanook.com/43255/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น